Có nên sử dụng kính cường lực cũ không? Mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc sử dụng kính cường lực cũ. Vậy, việc sử dụng kính cường lực cũ có thực sự mang lại những lợi ích tuyệt vời hay không? Mời các bạn hãy cùng Phúc Trung Kiên khám phá câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của việc sử dụng kính cường lực cũ

Trên thực tế, việc mua và sử dụng kính cường lực cũ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Chẳng hạn như:

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu: Kính cường lực cũ được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới song giá trị sử dụng vẫn được giữ nguyên. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có tài chính eo hẹp. Việc sử dụng kính cường lực cũ vô hình chung sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
  • Chất lượng không kém hàng mới là mấy: Nói là đồ cũ nhưng thực tế thì kính cường lực cũ đa phần đều được chọn lựa kỹ lưỡng, độ mới thường đạt 85 - 90% trở lên. Thậm chí, có những trường hợp là hàng mới 100% còn nguyên tem mác nhưng do thay đổi kết cấu nên người ta không dùng đến. 
  • Góp phần bảo vệ môi trường: Chắc hẳn ít người nghĩ rằng việc sử dụng kính cường lực cũ có thể xây dựng lối sống văn minh, hiện đại và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, trên thực tế đúng là như vậy. Kính cường lực khi bị vứt bỏ sẽ rất khó phân hủy và gây ô nhiễm môi trường. Khi bạn sử dụng kính cường lực cũ là đã góp phần hạn chế lượng rác thải xả ra môi trường rồi đấy!

kinh-cuong-luc-cu

Sử dụng kính cường lực cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường

Có nên sử dụng kính cường lực cũ không?

Với những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực cũ kể trên thì chắc chắn là bạn nên sử dụng kính cường lực cũ rồi. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhé.

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một địa chỉ cung cấp kính cường lực cũ uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua – bán, thanh lý, lắp đặt kính cường lực, Trung tâm kính cường lực cũ Phúc Trung Kiên đã có được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

trung-tam-kinh-cuong-luc-cu-phuc-trung-kien

Hiện nay, trung tâm kính cường lực cũ Phúc Trung Kiên chuyên bán thanh lý các mặt hàng sau:

  • Kính cường lực cũ độ mới cao.
  • Kính vách đủ kích thước.
  • Cửa kính: Cửa trượt, cửa đẩy - đầy đủ phụ kiện.
  • Cửa nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp.
  • Cửa nhựa lõi thép.

kinh-cuong-luc-cu-phuc-trung-kien

Kính cường lực cũ tại Phúc Trung Kiên rất đa dạng về kích thước và mẫu mã

Khi mua kính cường lực thanh lý tại Phúc Trung Kiên, bạn sẽ được tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó, trung tâm cũng giới thiệu người lắp đặt, thi công nếu khách hàng có nhu cầu. Với những sản phẩm chất lượng - độ mới cao - giá tốt cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, Phúc Trung Kiên sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 Phan Bá Vành, cạnh đường tàu Phan Bá Vành, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Google Maps: https://goo.gl/maps/LTC8WfSRAaUvoiiFA

Hotline/Zalo: 0943 778 586 - 0971 778 586

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhcuongluccugiare

Website: https://phuctrungkien.net/

0943778586
Cam kết bảo mật thông tin